MÁY MÀI TRÒN ĐÀI LOAN - GIÁ TỐT

Máy mài tròn Đài Loan, giải pháp tối ưu cho gia công mài tinh chính xác hiệu quả với giá cả cạnh tranh nhất mà thietbi365.com mang đến cho Quý khách hàng.

Giới thiệu sơ lược và ứng dụng của máy mài tròn.


Máy mài tròn là dòng máy chuyên gia công mài các chi tiết như: chi tiết trục, các trụ và những bề mặt tròn điển hình là mặt bích, khuôn đột, trục lăn, trục cán tôn, lốc tôn, các khuôn mẫu, dao cụ và mâm cặp, các hốc, lỗ, … nó được ứng dụng rất nhiều trong gia công chế tao cơ khí.

Về dòng máy mài này thì có rất nhiều hãng ở nhiều nước sản xuất nên chúng tôi cũng chỉ giới thiệu đại diện một hãng máy mài Đài Loan khá nổi tiếng và máy của họ được ưa chuộng và dùng nhiều hiện nay bởi các tính năng tự động CNC, bán tự động NC cùng với cơ cấu máy dễ sử dụng, khả năng mài chính xác đặc biệt giá cũng tốt để các bạn có thể tham khảo và sử dụng.

Một số tính năng tiêu biểu của dòng máy mài tròn ngoài Jagura Đài Loan

Nguyên lý thiết kế của dòng máy mài trục tròn ngoài Jagura được nhấn mạnh vào khả năng vận hành và chức năng làm việc. Toàn bộ cung cấp cho người dùng các giải pháp tổng thể để đáp ứng hoàn toàn mọi yêu cầu của người dùng.

Tất cả các loạt máy này được trang bị nhiều khoảng cách chiều dài chống tâm và đường kính khác nhau để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu mài của mình. Đặc biệt, hệ thống điều khiển được trang bị với giao diện vận hành riêng vượt trội dễ sử dụng của Jagura.
hình ảnh máy mài tròn ngoài mài bậc tự động
Máy mài tròn ngoài mài bậc tự động
Máy giúp vận hành rất dễ dàng. Ngoài ra, nó có thể hoạt động với nhiều dụng cụ đo, set tâm khác nhau để nâng cao chất lượng mài và hiệu quả sản xuất.
Ứng dụng để mài tròn đa dạng các trục trơn, trục bậc, mài rãnh trục, pitong, …

Dưới đây là một số dòng máy mài tròn ngoài:

1. Dòng mài tròn ngoài loại kinh tế (loại AL):

hình ảnh máy mài tròn ngoài dòng kinh tế AL
Máy mài tròn ngoài dòng kinh tế AL

  • Nguyên lý hoạt động: Trục X là nguồn cấp dữ liệu thủ công và trục Z được điều khiển bởi bánh răng trục vít với bánh răng giá đỡ. Ngoài ra, bộ phận phanh định vị đầu làm việc là phụ kiện tiêu chuẩn (góc bên trái hình ảnh) để hỗ trợ quá trình mài được linh hoạt hơn.
  • Ưu nhược điểm: ưu điểm đáng chú ý của dòng máy mài tròn kinh tế này là có thể tiết kiệm thời gian gá đặt và tháo gỡ chi tiết sau khi mài xong. Người vận hành thao tác dễ dàng, đơn giản, sử dụng tốt với giá thành thấp hơn. Tuy nhiên khả năng linh hoạt và đa nhiệm không thể so sánh với các dòng nêu bên dưới.

2. Dòng mài tròn ngoài loại bán tự động NC (loại NC1):

hình ảnh máy mài tròn ngoài dòng NC1
Máy mài tròn ngoài dòng NC1

  • Nguyên lý hoạt động: hệ thống thuỷ lực tự động được trang bị để hoạt động đều và nhanh, trục X của mô hình bán tự động NC này được điều khiển bằng vít me bi và động cơ servo. Độ chính xác định vị lên tới ± 0,001mm. Ngoài ra, vị trí chờ của nó có thể được cài đặt theo yêu cầu của người dùng giúp nâng cao hiệu quả sản xuất.
  • Ưu nhược điểm: quá trình mài được cài đặt và chính xác hơn, có thể cài đặt vị trí chờ trước và sau khi mài giúp quá trình mài được nhanh hơn, tuy nhiên giá sẽ cao hơn loại kinh tế AL trên một ít.

3. Dòng mài tròn ngoài loại tự động đơn giản (loại CNC đơn giản):

hình ảnh máy mài tròn ngoài dòng CNC đơn giản
Máy mài tròn ngoài dòng CNC đơn giản
Nguyên lý hoạt động:

  • Loại này được thiết kế đặc biệt để mài phôi tròn với nhiều bước. Trục X và trục Z được điều khiển bằng vít bi và động cơ servo. Độ chính xác định vị lên tới ± 0,001mm. Hệ thống điều khiển là giao diện vận hành hộp thoại thân thiện với người dùng.
  • Chỉ cần chọn biên dạng mài theo yêu cầu, đặt tham số vận hành và khoá theo kích thước mài cần đạt được và sau đó máy sẽ thực hiện các quy trình mài tự động hoàn toàn. Trình điều khiển có thể dễ dàng vận hành dòng EASY CNC mà không phải chỉnh sửa mã G code và mã M code.
Ưu nhược điểm: Dòng máy mài này được trang bị mài tự động, linh hoạt và chính xác, cho khả năng mài đa dạng vận hàng cũng dễ dàng mà không cần dùng mã code như tiện phay cnc tuy nhiên chi phí máy sẽ cao hơn một ít so với các loại máy nêu trên.

4. Dòng mài tròn ngoài loại tự động đa năng (loại CNC đa năng): 

hình ảnh máy mài tròn ngoài dòng CNC đa năng
Máy mài tròn ngoài dòng CNC đa năng
Loại này chuyên dùng để mài các loại trục có biên dạng côn, bậc hoặc biên dạng cong. Nó đa năng hơn và ít dùng hơn vì trục côn cũng như trục cong ít được phổ biến, với lại giá thành sẽ cao hơn.

Bảng thông số kỹ thuật đại diện máy mài tròn Model CG3240 – NC1

Máy mài tròn ngoài Model CG3240-NC1

Thông số kỹ thuật

Khả năng mài tròn
Đường kính trục mài tối đa
320mm
Khoảng chống tâm (chiều dài trục mài lớn nhất)
400mm
Trọng lượng tối đa của chi tiết mài
120Kg
Thông số đá mài
Kích thước đá
405 x 56 x 127mm
Cấp tốc độ
2
Tốc độ (vô cấp)
1700 : 1300
Đầu mài (đầu lắp đá mài)
Hành trình tiến đá và lùi
150mm
Góc quay
± 300
Bàn máy
Khả năng quay
80, -40
Bề rộng của bàn
170mm
Đầu chống tâm quay
Kiểu chống tâm
MT4
Tốc độ motor quay phôi
0-300 vòng/phút
Góc quay của đầu
900
Ụ chống tâm
Chống tâm
MT4
Hành trình
30mm
Bước tiến
Độ phân giải trục X trên màn hình
0.001mm
Tốc độ chạy nhanh rapid X
0 ~ 6 m/phút
Tốc độ chạy nhanh rapid Z
0 ~ 4 m/phút
Công suất Motor
Motor trục chính đá mài
7.5 HP
Motor trục quay phôi
1 HP
Motor Trục X
1 HP
Motor Trục Z
1/2 HP
Công suất motor bôi trơn bàn
1/8 HP
Motor bơm bôi trơn đầu mài
1/8HP
Công suất bơm làm mát
1/8HP
Kích thước và trọng lượng
Kích thước máy xấp xỉ
2000 x 1450 x 1550mm
Trọng lượng xấp xỉ
2800kg

Chính sách và dịch vụ cung cấp máy mài tròn của thietbi365.com


  • Cung cấp đa dạng tất cả các chủng loại máy mài theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đảm bảo cung cấp máy móc thiết bị mới 100% chưa qua sử dụng kèm theo các chứng nhận chất lượng và xuất xứ CO, CQ đầy đủ.
  • Cam kết cung cấp cho Quý khách hàng sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Máy móc thiết bị được vận chuyển, lắp đặt bàn giao và hướng dẫn vận hành sử dụng một cách cẩn thận, đầy đủ và tận tình cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm và nhiệt huyết cùng với dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng 24/24 giúp tiết kiệm thời gian nhất có thể cho Quý khách.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy mài như: máy mài phẳng, máy mài dao cụ cnc 5 trục, máy mài vô tâm, máy mài dao phay dao khoan, mũi taro đa năng, máy mài tròn, máy mài 2 đá, … với chất lượng, dịch vụ và giá cả tốt nhất thị trường.
Quý khách hàng quan tâm cần máy mài theo nhu cầu gia công tuỳ ý vui lòng liên hệ thietbi365.com (với hơn 16 năm kinh nghiệm cung cấp máy móc thiết bị) qua thông tin bên dưới:
Số điện thoại + Zalo: 0988589709
Email: Sales.hcm@machinetools.com.vn để được hỗ trợ gửi catalog và nhận báo giá nhanh nhất.

Tham khảo thêm:
      - Máy mài phẳng Đài Loan chất lượng cao